Chuyển đến nội dung chính

Nguyên nhân điều hòa lg không nhận tín hiệu điều khiển và cách khắc phục từ a - z

 Một lỗi rất hay gặp ở điều hòa LG mà bạn cần phải biết để có thể hiểu và khắc phục sự cố khi gặp đó là lỗi điều hòa LG không nhận tín hiệu điều khiển từ xa. Chi tiết được TIGERTRANSLATE chia sẻ bên dưới đây mọi người đón đọc.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm chúng tôi đã khắc phục sửa điều hòa LG không nhận điều khiển giúp hàng nghìn khách hàng đảm bảo sửa xong máy hoạt động tốt, điều khiển nhận chính xác.

3 nguyên nhân khiến điều hòa LG không nhận tín hiệu điều khiển


1. Điều hòa LG không nhận tín hiệu do hỏng điều khiển từ xa

Khi điều hòa LG nhà bạn không nhận điều khiển điều bạn cần làm ngay là kiểm tra điều khiển xem còn tốt hay không, kiểm tra màn hình điều khiển có lên nguồn hay không như sau :

+ Kiểm tra ngay pin điều khiển xem có còn không nếu hết thay thế đôi Pin mới

+ Kiểm tra xem bên trong Pin với lò xo tiếp xúc Pin với mạch bên trong bó bị han rỉ không làm vệ sinh sạch sẽ.

+ Kiểm tra hồng ngoại của điều khiển còn phát sang không bằng cách đưa mắt hồng ngoại về hướng máy quay điện thoại rồi bấm bất kỳ phím nào trên điều khiển nếu thấy màn hình máy quay sáng là điều khiển phát tia hồng ngoại tốt.


2. Điều hòa LG lúc điều khiển được lúc không do dây điện kết nối bị kém

Ở điều hòa LG bo mạch điều khiển với bo mạch chính được kết nối thông qua các dây điện nhỏ khi sử dụng thời gian các dây này rất hay bị mô ve kém chất lượng dẫn đến sử dụng điều khiển lúc nhận lúc không.

=> Với lỗi này bạn chỉ cần thay thế dây mới.

3. Điều hòa LG không nhận khiển do hỏng mạch

Với lỗi này hỏng mahcj bạn cần chuyên môn để kiểm tra và sửa chữa bo mạch đường nhận tín hiệu từ mặt nhận về bo mạch.

=> Để khắc phục lỗi này bạn cần có chuyên môn về nguyên lý máy cũng như chuyên môn điện tử, chúng tôi khuyên bạn hãy liên hệ với trung tâm bảo hành haowcj gọi ngay cho chúng tôi TIGERTRANSLATE để được trợ giúp.


– Đ/C : 126 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

– Đ/T : 0971 78 1958


– Mail : tigertranslate.com.vn@gmail.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên nhân điều hòa Đaikin không hiện nhiệt độ là lỗi gì ? Xử lý thế nào ?

 Bạn đang băn khoăn vì sao điều hòa Daikin không hiển thị nhiệt độ trên mặt lạnh mà chỉ có thấy đèn nguồn báo sáng khi máy chạy vậy phải làm thế nào để biết điều hòa Daikin nhà bạn đang sử dụng là cài bao nhiêu độ. Hôm nay ở bài viết này SỬA ĐIỀU HÒA HỒNG PHÚC xin gửi đến mọi người hiểu hơn về cách nhận biết nhiệt độ ở điều hòa Daikin không cần hiển thị nhiệt độ trên mặt lạnh điều hòa như mọi hãng khác. => Tham khảo thêm dịch vụ ở Đống Đa có mặt sửa điều hòa sau 15 phút mọi chi tiết quý khách đặt lịch ở link :  https://suadieuhoahongphuc.com/sua-dieu-hoa-tai-quan-dong-da/ Nguyên nhân điều hòa Daikin không hiển thị nhiệt độ Có thể nói từ trước đến nay hầu hết các đời máy điều hòa Daikin thường hay inverter đều không có màn hình báo nhiệt độ ở trên mặt lạnh chính vì vậy bạn không thể xác định được nhiệt độ điều hòa bạn đang bật mà bạn có thể xác định thông qua điều khiển từ xa. Tổng kết : Điều hòa Đaikin không hiển thị nhiệt độ trên màn hình mặt lạnh do mặt lạnh máy không có màn hình

Hướng dẫn xử lý lỗi tủ lạnh LG không lấy được nước chính xác từ ĐIỆN LẠNH AZ

 Bạn sử dụng tủ lạnh LG có chức năng lấy nước tự động từ ngăn mát lên, lấy nước tự động từ vòi nước cấp vào bên trong. Một ngày tủ lạnh LG Side by side nhà bạn gặp sự cố không bơm được nước lên để làm đá mà bạn chưa biết nguyên nhân là gì thì hãy xem ngay bài viết này của chúng tôi. ĐIỆN LẠNH AZ với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa tủ lạnh LG, chúng tôi đã khắc phục giúp khách hàng sự cố lỗi nước không bơm lên để làm đá chính xác lỗi, nhanh một số lỗi đơn giản bạn cũng có thể làm được. Hãy theo dõi ngay để tự xử lý nhé. Một số nguyên nhân khiến tủ lạnh LG không tự bơm nước lên Ở mỗi tủ lạnh side by side sẽ có chức năng tự động lấy nước và tự làm đá. Tuy nhiên, tủ lạnh LG nhà bạn lại không thể tự lấy được nước, không làm đá được. Đĩa hứng bị hỏng : Là bộ phận phía dưới của tủ, đĩa dùng để hứng nước thừa tránh nhỏ nước xuống sàn nhà. Nếu sử dụng lâu ngày bộ phận này sẽ bị hỏng làm nước chảy xuống sàn nhà. Nguồn cấp nước bị lỏng : Đường ống cấp nước của tủ lạnh nhà bị có thể bị rỉ nước, hay

Điều hòa LG inverter báo lỗi CH05 là lỗi gì ? Cách khắc phục nhanh A - Z

 Khi bạn thấy điều hòa LG inverter báo lỗi CH05 trên màn hình cũng như bạn check lỗi điều hòa LG thấy máy báo lỗi CH05 lúc này bạn cần phải làm những gì ? Hãy cùng xem bên dưới đây. + Lỗi CH05 ở điều hòa LG là một trong những lỗi thường gặp nhất ở dòng máy này chính vì vậy bạn cần có kinh nghiệm cũng như sự hiểu biết về mã lỗi khi sử dụng dòng máy điều hòa này nhé.                     + Xem thêm : Cách kiểm tra mã lỗi điều hòa LG inverter   Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi CH05 ở điều hòa LG 1. Hỏng dây tín hiệu + Nhiều nguyên nhân sảy ra lỗi CH05 này là do dây tín hiệu kết nối giữa 2 khối trong phòng và ngoài phòng bị mất kết nối do đứt hoặc tiếp xúc không tốt vì vậy khi điều hòa gạp phải hiện tượng này điều đầu tiên anh chị nên kiểm tra là dây kết nối giữa 2 dàn nóng và lạnh có bị đứt hay không . + Trường hợp nối lại dây thì rất đơn giản anh chị chỉ cần nối lại theo mầu dây . + Nếu phải thay lại đường dây tín hiệu mới thì anh chị đấu theo cầu đấu trong máy lạnh . Máy lạnh có kí hi