Chuyển đến nội dung chính

Nguyên nhân tủ lạnh Hitachi side by side không rơi đá và cách khắc phục

 Như các bạn biết hầu hết các đời tủ lạnh Hitachi side by side đều có chức năng làm đá tự động bạn chỉ cần nhấn nút lấy đá tự động bên ngoài là đá sẽ rơi ra ngoài mà không cần mở tủ lạnh để giữ độ lạnh của tủ tốt nhất cũng như tiện nghi cho người dùng.

Nếu một ngày tủ lạnh Hitachi side by side không rơi đá bạn cần phải làm gì ? Cùng đón xem nguyên nhân và cách khắc phục tủ lạnh Hitachi nhà mình không rơi đá theo hướng dẫn của chúng tôi nhé.

=> Bạn có thể đặt lịch sửa chữa tủ lạnh Hitachi 24/24 tại Hà Nội TẠI ĐÂY

3 nguyên nhân khiến tủ lạnh Hiatachi side by side không làm đá tự động



1. TỦ LẠNH KHÔNG ĐẠT ĐỘ LẠNH THEO YÊU CẦU

Nếu nhiệt độ trong tủ lạnh không đảm bảo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất thì khả năng tủ sẽ không tự làm đá được vì thế khách hàng nên kiểm tra lại xem nhiệt độ trong tủ lạnh có đạt chuẩn không ( ngăn đông khoảng -17 độ C, ngăn mát khoảng 0 độ C ). 

Nếu nhiệt độ không chính xác khách hàng nên kiểm tra lại các linh kiện khác trên tủ lạnh có hoạt động không.

2. TỦ LẠNH KHÔNG BƠM NƯỚC LÊN KHAY LÀM ĐÁ TỰ ĐỘNG

Tủ lạnh có công nghệ làm đá tự động sẽ một hộp chứa nước, bên trong hộp chứa sẽ có một máy bơm trợ lực, khi ta cho nước nào, nước sẽ được bơm lên hộc làm đá tự động. 

Khi muốn lấy đá, chỉ cần bấm vào nút phía bên ngoài bảng điều khiển (có kí hiệu viên đá) là đã có thể lấy đá. Tủ lạnh sẽ cho ra 2 loại đá viên (kích thước lớn) và đá xay (kích thước nhỏ) tùy thuộc nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn. 

Việc ít vệ sinh tủ lạnh hitachi làm cho đường dẫn nước từ bình nước đến khay làm đá tự động lâu ngày bị nghẹt bụi bẩn nhiều làm cho lượng nước cấp vào khay không đủ dẫn đến tủ lạnh hitachi không làm đá tự động. 

Nếu nguyên nhân đầu tiên ban đã kiểm tra motor vẫn hoạt động thì hãy kiểm tra đường ốn dẫn nước ở tủ lạnh hitachi nhé.

3. MOTOR LÀM ĐÁ TỬ ĐỘNG KHÔNG HOẠT ĐỘNG

Đây là nguyên nhân tủ lạnh hitachi không làm đá tự động đầu tiên mà tôi chia sẻ với mọi người Motor làm đá không hoạt động cũng làm cho tủ lạnh hitachi không làm đá tự động vì thế trong khi sử dụng chúng ta cần hạn chế cho motor hoạt động liên tục nên cho nó hoạt động theo chế độ tự động của nhà sản xuất 

Chức năng làm đá tự động trang bị trên tủ lạnh Hitachi đời mới hiện nay, là một tính năng tiện lợi, mang đến cho bạn những viên đá mát lạnh, tinh khiết chỉ trong thời gian ngắn với một thao tác đơn giản là cho nước vào hộp chứa và chờ đợi, không còn phải tốn công châm nước vào từng khay chứa và lấy từng viên đá ra khỏi khay như cách làm truyền thống ngày trước. 

Nếu motor ở tủ lạnh hitachi không hoạt động đồng nghĩ với việc tủ lạnh hitachi không làm đá tự động được.

=> Bên trên là 3 nguyên nhân khiến tủ lạnh side by side Hitachi nhà bạn không rơi đá tự động bạn cần kiểm tra từng nguyên nhân để có thể biết được lỗi nào và khắc phục nó.

+ Nếu các bạn không am hiểu về các linh kiện cũng như cách tháo tủ tốt nhất bạn hãy liên hệ với trung tâm bảo hành cũng như gọi điện đặt lịch sửa tủ lạnh Hitachi với chúng tôi để được trợ giúp.

+ Đường link web đăng ký đặt dịch vụ tại nhà : https://dienmayhongphuc.com/sua-tu-lanh/


Nhận xét

  1. Đâu là nơi cung cấp dịch vụ sửa tủ bếp tại nhà ở TP Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng? Bằng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, Mộc Tinh Hoa là địa chỉ sửa chữa tủ bếp tại nhà đáng tin cậy.

    Mộc Tinh Hoa cung cấp dịch vụ trọn gói:
    - Thiết kế tủ bếp
    - Cung cấp các loại tủ bếp
    - Đá bàn bếp
    - Kính ốp bếp
    - Phụ kiện tủ bếp
    - Sửa chữa tủ bếp tại nhà

    Công ty nội thất Mộc Tinh Hoa
    Địa chỉ: 877 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7, Tp HCM
    Hotline: 0901370929
    Email: info@moctinhhoa.vn
    Website: https://moctinhhoa.vn

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên nhân điều hòa Đaikin không hiện nhiệt độ là lỗi gì ? Xử lý thế nào ?

 Bạn đang băn khoăn vì sao điều hòa Daikin không hiển thị nhiệt độ trên mặt lạnh mà chỉ có thấy đèn nguồn báo sáng khi máy chạy vậy phải làm thế nào để biết điều hòa Daikin nhà bạn đang sử dụng là cài bao nhiêu độ. Hôm nay ở bài viết này SỬA ĐIỀU HÒA HỒNG PHÚC xin gửi đến mọi người hiểu hơn về cách nhận biết nhiệt độ ở điều hòa Daikin không cần hiển thị nhiệt độ trên mặt lạnh điều hòa như mọi hãng khác. => Tham khảo thêm dịch vụ ở Đống Đa có mặt sửa điều hòa sau 15 phút mọi chi tiết quý khách đặt lịch ở link :  https://suadieuhoahongphuc.com/sua-dieu-hoa-tai-quan-dong-da/ Nguyên nhân điều hòa Daikin không hiển thị nhiệt độ Có thể nói từ trước đến nay hầu hết các đời máy điều hòa Daikin thường hay inverter đều không có màn hình báo nhiệt độ ở trên mặt lạnh chính vì vậy bạn không thể xác định được nhiệt độ điều hòa bạn đang bật mà bạn có thể xác định thông qua điều khiển từ xa. Tổng kết : Điều hòa Đaikin không hiển thị nhiệt độ trên màn hình mặt lạnh do mặt lạnh máy không có màn hình

Hướng dẫn xử lý lỗi tủ lạnh LG không lấy được nước chính xác từ ĐIỆN LẠNH AZ

 Bạn sử dụng tủ lạnh LG có chức năng lấy nước tự động từ ngăn mát lên, lấy nước tự động từ vòi nước cấp vào bên trong. Một ngày tủ lạnh LG Side by side nhà bạn gặp sự cố không bơm được nước lên để làm đá mà bạn chưa biết nguyên nhân là gì thì hãy xem ngay bài viết này của chúng tôi. ĐIỆN LẠNH AZ với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa tủ lạnh LG, chúng tôi đã khắc phục giúp khách hàng sự cố lỗi nước không bơm lên để làm đá chính xác lỗi, nhanh một số lỗi đơn giản bạn cũng có thể làm được. Hãy theo dõi ngay để tự xử lý nhé. Một số nguyên nhân khiến tủ lạnh LG không tự bơm nước lên Ở mỗi tủ lạnh side by side sẽ có chức năng tự động lấy nước và tự làm đá. Tuy nhiên, tủ lạnh LG nhà bạn lại không thể tự lấy được nước, không làm đá được. Đĩa hứng bị hỏng : Là bộ phận phía dưới của tủ, đĩa dùng để hứng nước thừa tránh nhỏ nước xuống sàn nhà. Nếu sử dụng lâu ngày bộ phận này sẽ bị hỏng làm nước chảy xuống sàn nhà. Nguồn cấp nước bị lỏng : Đường ống cấp nước của tủ lạnh nhà bị có thể bị rỉ nước, hay

Điều hòa LG inverter báo lỗi CH05 là lỗi gì ? Cách khắc phục nhanh A - Z

 Khi bạn thấy điều hòa LG inverter báo lỗi CH05 trên màn hình cũng như bạn check lỗi điều hòa LG thấy máy báo lỗi CH05 lúc này bạn cần phải làm những gì ? Hãy cùng xem bên dưới đây. + Lỗi CH05 ở điều hòa LG là một trong những lỗi thường gặp nhất ở dòng máy này chính vì vậy bạn cần có kinh nghiệm cũng như sự hiểu biết về mã lỗi khi sử dụng dòng máy điều hòa này nhé.                     + Xem thêm : Cách kiểm tra mã lỗi điều hòa LG inverter   Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi CH05 ở điều hòa LG 1. Hỏng dây tín hiệu + Nhiều nguyên nhân sảy ra lỗi CH05 này là do dây tín hiệu kết nối giữa 2 khối trong phòng và ngoài phòng bị mất kết nối do đứt hoặc tiếp xúc không tốt vì vậy khi điều hòa gạp phải hiện tượng này điều đầu tiên anh chị nên kiểm tra là dây kết nối giữa 2 dàn nóng và lạnh có bị đứt hay không . + Trường hợp nối lại dây thì rất đơn giản anh chị chỉ cần nối lại theo mầu dây . + Nếu phải thay lại đường dây tín hiệu mới thì anh chị đấu theo cầu đấu trong máy lạnh . Máy lạnh có kí hi